QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG IN ẤN

icon box 1

Đặt hàng

Tiết kiệm được nhiều thời gian cho bạn về báo giá, thiết kế gửi mẫu duyệt file trước khi in online không cần đến tận nơi
icon box 1

Khởi tạo đơn hàng

Khởi tạo ngay đơn hàng, chuyển khoản thanh toán an toàn, thực hiện in ấn giao hàng đúng hẹn, hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc
icon box 1

Hỗ trợ tư vấn

Hỗ trợ tư vấn online qua các kênh mạng xã hội như: facebook, ticktok, zalo, email và hotline: 0817105105 - trong giờ làm việc hàng tuần
process 1
1

Tư vấn và báo giá

Chỉ cần cung cấp thông tin về sản phẩm, quy cách, chất liệu và số lượng, chúng tôi sẽ gửi báo giá nhanh chóng qua hotline hoặc inbox trực tiếp trên mạng xã hội. Liên hệ ngay để nhận tư vấn và báo giá!

process 1
2

Khởi tạo đơn hàng

  • Khi đã đạt được sự thống nhất về giá cả và đã duyệt file in, nhóm nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành tạo đơn hàng cho bạn. Sau đó, chúng tôi sẽ liên hệ để hẹn thời gian giao hàng hoặc thảo luận về lịch trình giao hàng phù hợp nhất với quý khách. Chúng tôi cam kết đảm bảo sự thuận tiện và chính xác nhất trong quá trình giao nhận sản phẩm.
process 1
3

Tiến hành sản xuất và in ấn

  • Sau khi được khởi tạo đơn hàng sẽ tiến hành dựa trên mẫu đã duyện để in ấn và thành phẩm cho quý khách cho kịp thời gian giao hàng
  • Trong quá trình in ấn không thể thay đổi hoặc sửa chữa nội dung cũng như quy cách, nên quý khách lưu ý duyệt mẫu thật kỹ trước khi cho sản xuất và in ấn
process 1
4

Vận chuyển giao hàng

  • Sau khi hàng đã hoàn tất bộ phận nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ liên hệ đến quý khách để thông báo.
  • Lấy thông tin để giao hàng, giao hàng theo các nhà xe do khách chỉ định hoặc giao hàng qua các đơn vị vận chuyển theo thỏa thuận và mức giá.

QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG IN ẤN

Menu